Quy trình đặt hàng quảng cáo
TRƯỚC HẾT BẠN PHẢI HOÀN THÀNH
Quy trình này giúp chi phí bỏ ra cho quảng cáo được tiết kiệm và hiệu quả nhất, lưu ý là hiệu quả đôi khi không phải là lợi nhuận mà còn là thông điệp bạn muốn truyền thông xuyên suốt, nhận diện thương hiệu,....
Hãy chuẩn bị kỹ những mục sau:
Kết quả mong muốn được nhận
Bảng phân tích insight (nhân khẩu học đối tượng. Độ tuổi- Sở thích- Hành vi- Nỗi đau - Hạnh phúc)
Chatbot (kịch bản chatbot đã có hay chưa)
Hình thức: - Hình ảnh - Video - Carousel (xoay vòng) - Canvas
Mục tiêu CTA: Lượt xem - Lượt tương tác - Tin nhắn - Lead (Email, số dt) - Chuyển đổi/mua hàng
Bạn lựa chọn quảng cáo trên kênh nào?
Ngân sách dành cho chiến dịch này?
Gợi ý
Xem quy trình đặt hàng chuẩn
Lưu ý
Nếu chưa chuẩn bị các mục này bạn hãy quay lại khi đã chuẩn bị đầy đủ nội dung